Thamlhor Koh samui Arrive at you a celebrities เรียนท่านผู้มีเกียรติ


ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซ้ picwhere samui แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร การถ่ายภาพและอุปกรณ์ และอื่นๆอีกมามาย
ขอบคุณอย่างยิ่ง wasan samui

เว็บ picwheresamui ภาพถ่ายที่ใหน
http://picwheresamui.blogspot.com

หรือร้านทำหล่อ
Call +66888264410

Search ค้นหา เว็บ บล๊อกนี้ ไส่ลิ้งจากที่นี่

สภาพอากาศ จ.สุราษฎร์ธานี

สมัครสมาชิกบัญชีธนาคารออนไลด์ PayPal คลิกด้านล่าง

น้ำประปาดื่มได้

น้ำประปาดื่มได้..Koh Samui
       เย็นวันที่ 29 มิถุนายน 2552 เวลา 17.20 น. ณ ต.หน้าเมือง อ.เมืองเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ข้าพเจ้าทำงานเสร็จว่างไม่มีลูกค้าและตั้งแต่ตอนเที่ยงมายังไม่ได้กินข้าวเลยหิวมาก พอดีว่างก็เลยเข้าไปกินข้าว ถ้วยจานกองไว้ตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ได้ล้างเลยก็เอาจานมาล้าง
แทบช็อคเป็นไปได้ยังไงน้ำดำยังกะอะไรก็มิได้แอะใจอะไรมาคงเป็นท่อประปาในบ้านมั้งเดี๋ยวมันคงหาย ไม่เป็นเช่นนั้นเปิดไว้เกือบครึ่งชั่วโมงยังดำอยู่เลย อันที่จริงมันก็เป็นบ่อยเจอมานานแล้วแต่นิดๆหน่อยๆ บางครั้งก็เป็นฟองขาว บางครั้งก็ขุ่นเหลือง แต่ครั้งนี้รับไม่ได้ แล้วจะทำอย่างไรละ อยู่มากี่ที่กี่ปีก็เดือนละ 139.10 บาท ใช้มากใช้น้อยไม่ใช้ก็เสียเท่านี้ (สงสัยโปรฯเดือน 139.10 บ.) ปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ยอมแก้ไข นี่ถ้าซักผ้าที่ขาวๆอยู่ หรือล้างหมู เป็ด ไก่ ผัก ปลา ไม่ต้องเททิ้งหรือ จะฟ้องหรือไม่กล้าเดี๋ยวคนใหญ่คนโตไล่ออกจากเกาะ แล้วจะทำอย่างดีละ ก็เอารูปมาเก็บไว้ในบล๊อกนี้แหละและก็เขียนระบายออกไป
 อันนี้ไม่ได้ว่าไครน๊ะภาพมันฟ้องเอง หรือจะให้ซื้อน้ำถังมาใช้ตายแน่ ไม่รู้คนอื่นเขาเจอแล้วเขาจะว่าอย่างไรบ้างก็ไม่รู้น๊ะ อันที่จริงก็เป็นเมืองท่องเที่ยวถ้าแขกเขาเปิดใช้ในที่พักโรงแรมระดับห้าดาวเจอแบบนี้ละจะทำอย่างไรน๊า แล้วที่ว่าน้ำประปาดื่มได้ละ ที่นี้ใช้น้ำที่สงสัยหวาดผวาแล้วละไม่รู้เมื่อไหรมันจะไหลออกมาแบบนี้อีก ไครคิดอย่างไรช่วยบอกทีน๊ะ พอแค่นี้แหละขอบคุณที่อ่าน หรือเมล์มาที่ wsthamlhor@yahoo.co.th ก็ได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

Facebook

จาก RS tour 12 มกราคม 2013

Map koh samui แผนที่เกาะสมุยค้นหาสถานที่ ต่างๆ


ดู เกาะสมุย koh samui ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า